BỆNH VIỆN
TRUYỀN MÁU HUYẾT HỌC

KỲ SINH HOẠT LẦN THỨ 14- CHI HỘI RỐI LOẠN ĐÔNG MÁUKHU VỰC PHÍA NAM

      Chi hội RLĐM Khu vực phía Nam đã hoàn thành kỳ sinh hoạt lần thứ 14 vào ngày 24/3/2019 –tại Bệnh viện Truyền Máu và Huyết Học TPHCM.
      Tổng số hội viên , thành viên , khách mời tham dự : 79 người. Thành phần tham dự bao gồm: Ban chấp hành Chi hội, Hội viên Chi Hội Rối Loan Đông Máu khu vực phía Nam, các bệnh nhân và gia đình bệnh nhân có quan tâm đến bệnh Hemophilia.
      Nội dung và mục đích chương trình nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức cho cộng đồng bệnh nhân cách chăm sóc, điều trị bệnh và sống cùng bệnh Hemophilia. 
      Bài truyền thông kỳ 14: "SỰ THAY ĐỔI NHU CẦU CỦA BỆNH NHÂN HEMOPHILIA QUA CÁC GIAI ĐOẠN KHÁC NHAU CỦA CUỘC ĐỜI" – trình bày bởi Bác sĩ Nguyễn Thanh Phong - Ủy viên BCH Chi hội.
 
      Bằng tất cả tâm huyết của BCH, khối Tình nguyện viên (TNV) và đội ngũ Y tế, buổi sinh hoạt đã được chuẩn bị chu đáo và diễn ra thành công, tốt đẹp. Niềm vui to lớn nhất sau mỗi kỳ sinh hoạt là một cộng đồng Bệnh nhân Hemophilia kết nối rộng khắp, lan tỏa sự yêu thương,chia sẻ và động viên nhau để vượt qua mọi khó khăn của bệnh tật, của cuộc sống.
      Thay mặt Ban chấp hành Chi hội xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể Ban chấp hành Chi hội đã phải có những bước chuẩn bị họp đề ra kế hoạch, đã phải tất bật sắp xếp làm công tác chuẩn bị phân công thực hiện các khâu và làm chủ tọa cho kỳ sinh hoạt.
      Xin gửi lời cảm ơn đến đội ngũ tình nguyện viên đã đón góp công sức đồng hành, hỗ trợ Ban chấp hành hoàn thành tốt công việc và kế hoạch đặt ra.
      Và cuối cùng : xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể quý hội viên, thành viên đã tham dự, đã có sự đóng góp câu hỏi thắc mắc liên quan đến việc chăm sóc bệnh cũng như các hoạt động diễn tra suốt buổi sinh hoạt. Điều này giúp cho Ban chấp hành tạo nên sự thành công và đạt được mục đích cao nhất , ý nghĩa nhất của từng kỳ sinh hoạt Chi hội.
      Cảm ơn bằng tất cả sự yêu thương.
 
      Một số hình ảnh Kỳ sinh hoạt lần 14 
 
 


 


 


 


 


 


TIN KHÁC