HỘI TRUYỀN MÁU HUYẾT HỌC TP.HCM

KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO “KỸ THUẬT Y HỌC CHUYÊN NGÀNH XÉT NGHIỆM”

      Sáng ngày 14/08/2017, Bệnh viện Truyền máu – Huyết học đã tổ chức Lễ khai giảng Khóa đào tạo kỹ thuật y học chuyên ngành xét nghiệm. Đến tham dự Lễ khai giảng gồm có: TS.BS. Phan Nguyễn Thanh Vân – Phó Giám đốc bệnh viện, đại diện các Khoa/ Phòng thuộc khối Xét nghiệm cùng 15 học viên đến tham gia Khóa đào tạo.
 

TS.BS. Phan Nguyễn Thanh Vân phát biểu khai mạc Khóa đào tạo ““Kỹ thuật y học chuyên ngành xét nghiệm”

 

Với phương châm đào tạo là “Cầm tay chỉ việc”, đảm bảo chất lượng đào tạo trên từng học viên, cam kết 100% học viên sau khi hoàn thành khóa học có thể thực hiện được các kỹ thuật theo chương trình đào tạo của bệnh viện.

Chương trình đào tạo “Kỹ thuật y học chuyên ngành xét nghiệm”, một chứng chỉ đào tạo đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều cán bộ y tế để bổ sung hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Xét nghiệm theo quy định hiện hành mà bệnh viện Truyền máu – Huyết học vừa được Bộ y tế cấp mã đào tạo C01.25. Với thời lượng đào tạo 3,5 tháng/khóa các học viên sẽ được học 76 tiết lý thuyết và 244 tiết thực hành về các kỹ thuật miễn dịch huyết học ứng dụng trong chẩn đoán, theo dõi và điều trị bệnh (kỹ thuật điện di miễn dịch huyết thanh, điện di protein huyết thanh, điện di huyết sắc tố), kỹ thuật trong huyết sinh học và vi sinh…..

 

Ban phụ trách Khoa khối Xét nghiệm cùng các học viên tham gia Lễ khai giảng

 

Chương trình đào tạo đáp ứng điều kiện cấp chứng chỉ cho các đối tượng cử nhân xét nghiệm, cử nhân sinh học, hóa học và Dược sĩ đại học. Chương trình này hoàn toàn phù hợp với quy định của Thông tư 41/2015/TT-BYT và điểm c khoản 2 điều 5 của Nghị định số 109/2016/NĐ-CP, quy định về hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề đối với người hành nghề khám, chữa bệnh.

 

Hình lưu niệm giữa Ban Giám đốc, Ban phụ trách Khoa khối Xét nghiệm cùng học viên

 

Quý cơ quan/đơn vị và cá nhân có nhu cầu gửi nhân viên tham gia khóa đào tạo xin vui lòng liên hệ Bộ phận đào tạo chỉ đạo tuyến của BV Truyền máu – Huyết học, theo thông tin liên hệ sau:

  • Số 118 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Tp HCM
  • Điện thoại: 0283 957 5886; Email: daotao.bvtmhh@gmail.com.
CN. Nguyễn Thị Phi Yến

TIN KHÁC